Tuesday, January 27, 2009

Choose your taste
YUMYUM
mini salo salo ahehe kain po tayo

xempre pinoy di talaga mawawala ang kanin kahit anung occasion divah
dito sa cordillera "pinkpikan" tawag jan monok lang yan sa mga di alam.,.,^^ want more info?? mag research alang kayo haha peace
inihaw na bangus yum yum
inihaw din^^ bwahaha inihaw na pork
chapsuy.,., sa bawat salo-salo di nawawala chapsuy haha yan lang gulay na nakahain sa mesa ung iba puro pang hi blood na haha
pancit.,., pampahaba daw ng buhay haha di totoo un.,., para lang madag dagan nakahain sa mesa un ang katotohanan lol
embotido^^ specialty ng tita ko

fried chicken yumie^^ pang bata matanda basta mai ipin aw haha

MY PLATE lol
Before
After
**haha takw ku nuh**

Diserts
(may space pa kaya ang akin tyan para dito)
**xempre naman bituka atta ng dragon meron ako**

malagkit^^ Salad
Ice Cream ^^
ice cream yan desert ko pero nag mukhang ewan sa picako yan^^ pag katapos kumain bwahaha look the tyan lomobo nanaman at nagkalaman ulet ung malupet andami ko nakain e haayzz
Ty sa nag organize ng salo-salo sa family
maraming salamat papa GOD sa lahat
mwahmwah