Tuesday, January 20, 2009

My new year boyfriend's

eto nag papasaya sakin at dumamay nung mga panahong wala akong kasama eto rin ang nag welcome saking nung new year bwahaha oh mahal kong tequila salamat sa iyong pagdamay ^^ eto rin mahal ko rin to dumamay di sakin to sa aking kasiyahan margarita my labs lol
pero totoo salamat margarita sa ating samahan pangako walang iwanana alabyu labs
eto patunay na margarita my labs ikaw parin pili ko kahit mukha na ako wasted ikaw parin hawak ko bwahahahahapero dito ako mas nagpapasalamat sila ng isa ko pang mahal ni si Red Horse pero ala akong picture ni Red Horse paxenxa na dahil kahit eto laging huli sa aking listahan xa parin taga salo ko pag ako lasing na lasing na washing kumbaga lolz

si pareng Blue Gin di kasama dito lagi kasi ako pinapatulog nun bwahahaha ayaw niya sakin lagi nea ko tinutumba bahala xa mahal ko pa naman sana siya pero galit atta sakin un pero kahit wala kang picture saking pareng Blue Gin salamat parin ha

salamat mga pare sa padgamay.,., kasama ko kayo sa problema at saya oh yeah!!