Tuesday, November 18, 2008

memories ni khuletz08

first ever face ng character ko sa PW named khuletz08 YL ibig sabihn nun taga heal taga resu lvl 22 palang xa sa pic na yan at wala pa naman akong alam tungokl sa game ng mga panahong yan basta ang alam ko nag lalaro lang ako kill ng kill ng mga mobs kung saan saang clan napapadpad kahit na ma deads ng ilang besses ok lang no care basata ang alam ko nag lelevel ako ni ndi ko pa nga alam na may mga quest pa pala na dapat gawin anung malay ko e baguhan lang naman ako na mag laro ng OL game ni hindi ko nga alam na dapat pala nag papalit din ng mga weapons at armor **charot** haha influence lang kasi ng pinsan ko kaya napilitan ako gumawa ng character ko .,.,.,

Hanggang sa natutu rin naman marunong na mag suot ng faxon at yang fashion na suot niya bigay haha di atta maiiwasan un sa mga games bigayan moments halos puro bigay din mga gamit ko nito lalo na ung faxon di ko makakalimutan kung sino nag bigay sakin nyan thank you kay Leochrizz friends parin kami hanggang ngyon maasahan (lav yu leo) at hanggang sa napamahal ako sa isang clan mass marami ako naging close dun (infinity family) dahil sa kanila dun ko na sinimulang bigyan importance character ko kahit ka chat lang sila ayus na sakin un family na minahal ko na hanggang ngyon mahal ko parin lvl 30 unang napadaan ako sa clan dun ako nagkaroon ng ka close na solidong malupet ^^ may mga nakatampuhan at dun din na inlove sa game (nyahh)

With kuya Caliboy isa sa mga nagging close ko sa clan tambay siya sa fire grotto ako YL niya siya nag sabak sakin sa mga cave jan kami actually nagumpisang magging close.,., sa kanya ako nag practice kung panu ba mag YL sa loob ng cave.,., sweet yan bait pa laging may kaaway dami kasi naiinggit sa kanya isa sana siya sa mga pinaka loyal sa clan levl 10 palang daw siya unang mapadpad siya sa infi family sadly ngayon wala na siya sa clan may mga nagyari din na away di maiiwasan un kahit IRL family may mga away din well thanks kuya cali nagging malaking part ka ng infinity miss ka na namin dun sana nag eenjoy ka sa game ngayon ingatz much love.,.,

Whoot weeew mold oha oha lvl 33 naka mold?? san ka pa.,., bigay din thanks dadi bigs siya unang nagpatikim ng mold kay khuletz iningatan ko yan nuh gamit ko yan hanggan mag 50 ako.,., sadly=( kailangan ko na rin bitawan kasi nid ko namag palit ng gamit.,., na pasa ko naman sa isang kapatid sa clan ayoko pa nga ibigay nung una e it hurts nuh bigay ni dadi e (nyahh) anyway good bye ako sa first mold ko n00n pero ok lang atleast nagging strong na si khuletz ahehehe at may nahelp pa ko na na ka clan oha oha edi naka tulong pa ko kahit na it hurts my fillings anyway kay embianca ko atta napasa yan nun ^^

uhmm thanks sa mga sponsors ko momi dems for my wand punkster for my blouse shoes and wings^^ (ahihi) lastly thank kay baal for my pants oh divah free items ako nung mga panahong low lvl palang ako kaya sa mga nag tatanung jan kung bat ako mahilig mamigay ng gamit ndi po dahil sa pasikat un kung iisipin kulang pa nga po un sa mga natanggap ko nung lowlvl palang ako sa lvl na yan din ata ako nakaroon ng first mount ever ahaha black horsie nabili ko atta un mg 1m sa mga panahong un mura na daw un kaya binili ko na ampft namulubi naman ako yuan nun di pa pala ako marunong mag load nun kaya wala pa akong gastos na php sa lvl kong yan pero nung natuto na ko mag load pinagsisihan ko rin naman.,

oha kinakarir ang may mount kahit cheap lang mount ko whoottt may message ako naaalala ko yan si leo yan nag lalambing hahaha back to my horsie ilang weeks ko lang ginamit yan binenta ko na gusto ko kasi ung horsie na umiilaw e ahehe nadala ng kaartehan ko sa buhay ayun goodbye,. hindi ko alam anung ginagawa ko na lugar na yan namamasyal nanaman atta ako nyan malabo kasing nag ququest e o baka nakatambay at naka chat mode siguro abay ewan limot kuh na.,.,

Eto na nga sinasabi ko after ilang weeks lang nagsawa na rin ako sa horsie ko ung binili ko ng 1m benta ko ng 1.3m oha oha businesswomen si ako ahaha kinagat naman ung 1.3 ko yan oh waiting nalang ako sa kukuha,., jan sa chatbox look oh naglalaro pa sa Ryoma ngayon quit na siya ako naman iba na chracter na gamit u'll know soon kung bakita iba na gamit ko ngayon ndi na si khuletz^^ i miss her na nga e pero no more di ko na ulet makukuha un

Papunta kami sa DV nyan wala ako gastos sa wine ko yeheay si dadi big's at kuya cali may sagot sa wine ko reserve ko sana talaga yang token na yan para sa mga ka clan ko lang para kahit naman sa pag sama ko lang sa kanila ako makaganti sa lahat ng help nila sakin remember ko naka set pa time neto 5pm para sakto naka uwi na si kuya cali hahaha pero 5:05 na xa naka OL haha lolz kasama rin maja dito kahit hindi siya ka kaclan kasi na promise ko na sa kanya noon pa na sasama xa sa dv ko ayun sumama nga

Sinister ni khul kaka kuha ko lang kasi ng bagong skill yan kaya sinubukan ko agad ahaha maraming salamat sa mga tumulong sa cave ko (BigBird, Leochrizz, maja, Caliboy, blu3rav3n)oha naalala ko pa sabi pa nila wag daw ako apak sa apoy deads daw ako dun tinatakot pa nga nila ako na sa last boss daw ako lang mag isa kill ampfufu sila may pa buff buff pa silang nalalaman pang pa kunat daw sakin ndi naman pala kill kakausapin lang grrr pero ok lang kahit pinag loloko nila ako enjoy naman

Mahaba pa story neto nag palit pa ko ng face ni khul daming faxon pa ang napag daanan labas pasok sa clan daming mounts ang nasakyan pero eto na huling pic na nakuha ko kay khuletz napag tripan lang naming mag kakaxop mag picture picture oha with fireworks pa haha kung di ba naman sossyalin nuh mag pipicture picture na nga lang may kaartehan pa anyway after 1 nyt pagkatapos ng picture taking na yan sinamahan ko pa si Leochrizz sa dusk sa part na di ko pa napapasok kinaumagahan mag OOL na sana ako no more no more khuletz ampfufu pakyu sa nanghack sa kanya swerte mo mayaman char ko ahehe ok lang.,.,

sa ngayon may bago nga akong char^^ ChopchOP