Thursday, November 20, 2008

heart ko ^^

once again I'm giving love a chance.,. pero huli na talaga to.,. naisip ko lang walang dahilan para di ko pag bigyan tong nararamdaman ko,., i know its too sudden for me to open my heart again.,. pero anu magagawa ko walang oras ang love walang schedule yan kung pwede lang iwasan iiwasan ko talaga senxa pero di ko nagawa.,., hindi sa nag plaplay safe ako dito kung anung meron ako ngayon.,., im not playing games hir.,., nararamdaman ko this time totoo na "lalet ang bilis mo mag mahal, hindi ka pa ba nadadala" yan sabi ng isa sa mga friend ko sakin nung sinabi kong sarado na ulet puso ko.,.,uu totoo un., mabilis talaga ako mag mahal lalo na kung pinaparamdam mo sakin na mahal mo rin ako ika nga nila "action's speaks louder that word's" hindi ako manhid alam niyo yan at gustong gusto ko pag pinapadama niyo sakin kung ganu niyo ka mahal kung ganu niyo ako pinapahalagahan lagi ako gumaganti and i make sure na wala ako nakakaligtaan pero guys "it's him" ramdam ko masaya ako sa kanya "bakit samin ba hindi ka masaya?" your wrong.,., masaya ako sa inyo sobrang saya ko sa inyo i can feel na ung pag tampo niyo sakin concern un ayaw niyo na ako masaktan.,. touch ako sobrang touch ako sa inyo pero im letting you., you don't have to worry about anything kung san man humantong to wala ako pagsisisihan ngayon palang nag papasalamat na ko dumaan siya sa buhay ko na kahit papanu nagging akin siya i love him so much thats all i can say for now.,.,

Sa taong may hawak ng puso ko ngayon.,. nararamdaman ko na hawak ko rin puso mo at alam ko na dapat ko paniwalaan kung ano man nararamdaman ko., favor.,^^ paki ingatan lang ka bubuo lang kasi nyan.,., kaya buo kong binibigay sayo thank you kasi nararamdaman mo mga simpleng bagay na gusto ko ipadama sayo.,., sarado na puso ko sayo mahal na mahal kita sana nararamdaman mo un "anu nagustuhan mo sakin" isa yan sa mga unang tanung mo nang malaman mong gusto rin kita my answer will never change i don't know hindi ko po talaga alam kung anu nagustuhan ko sayo basta ang alam ko mahal na kita at lalong minamahal now that i'm given the chance to show you how much you mean to me hindi ko sasayangin to masayado kitang mahal yan ang patutunayan ko sayo., alam ko may mga issues ka pa of your past na kailangan mong ayusin go ahead take your time hindi ako nag mamadali gusto ko lang paalala sayo na once naayos mo na un selfish ako ang gusto ko akin.,., akin lang ^^